วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

EP.4 10 อันดับ เกมมือถือยอดฮิต


LINE Buble 2

เกมน่ารักๆ แนวพัซเซิล ยิงลูกแก้ว เอาใจสาวกการ์ตูนไลน์ กับภารกิจของโคนี่กระต่ายน้อย และเพื่อนๆ ออกตามหาเพื่อนหมีบราวน์สุดเท่ที่หายตัวไป เกมเล่นง่าย เข้าใจวิธีการเล่น ไม่แปลกใจที่คนจะติดงอมแงมกันทั่วบ้านทั่วเมือง

 Clash of Kings-CoK

สงครามราชา เกมสายวางแผนสงครามและสร้างเมือง  งัดความเป็นนักกลยุทธ์ จอมวางแผน สุดยอดแม่ทัพผู้แข็งแกร่งที่ออกมาจัดกองทัพ วางแผนรบ เข้าโจมตี ยึดครองทรัพยากร หรือรุกรานปราสาทผู้อื่น ไม่แปลกใจที่เข้ามาเป็นอันดับ 9


 Last Empire-War Z

เกมที่คนเล่นต้องใช้ทักษะต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดในยุคที่ซอมบี้ครองโลก นอกจากต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้แล้ว ยังต้องคอยระวังผู้เล่นคนอื่นที่จ้องฉกทรัพยากร ปล้นเสบียงด้วย  ความเจ๋งของเกมนี้อยู่ตรงตรงที่ผู้เล่นสามารถเลือกประกาศชนชาติของตัวเองได้ด้วยธงเมือง ที่รองรับมากกว่า 15 ชาติ ซึ่งรวมถึง ธงชาติไทยของเราด้วย

Loong Craft-TH

เกมสสายสงครามการสู้รบสุดมันส์ ที่ให้คนเล่นเลือกตัวละครใน 4 อาชีพหลัก ที่มีสกิลการต่อสู้ที่โดดเด่น แตกต่างกันออกไป แต่ต่อให้เก่งมาจากไหน ก็มีสิทธิ์แพ้ได้ ถ้าไม่รู้จักและเข้าใจสกิลเด่นของแต่ละอาชีพ

 Line brown farm

เกมสายปลูกผัก ทำสวน สุดมุ้งมิ้ง ตัวละคร สดใสน่ารัก โลกสวยงาม ตัวเกมเน้นเล่นง่าย ตัวละครน่ารัก สดใส กับภารกิจชาวไร่ ปลูกผักอัพเวลไปเรื่อยๆ หลายคนติดใจ หันมาเป็นชาวไร่บนมือถือกันก็เพราะเกมแนวนี้

FIFA Online 3 M  by EA Sports

เกมสายสร้างทีมฟุตบอลในฝันของตัวเองที่ฮิตติดลมบนอยู่ตลอด หลายคน ติดอกติดใจกับการนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีม  ซื้อ-ขายนักเตะ  วางแผนการเล่น


HIT- Heroes of Incredible Tales

เกมสาย Action RRG  ฮิตอันดับ 1 จากเกาหลี  กับฉากสุดอลังการ ตัวละครแนวแฟนตาซี ในชุดอัศวิน ที่มีสกิลการต่อสู้ที่แตกต่างกัน


 Line Let’s Get Rich

เกมเศรษฐี เกมสายวางแผนการเงิน ที่ไลน์ส่งออกมาเพื่อรับไม้ต่อจาก เกมสุดฮิตอย่าง Cookie Run  รูปแบบเกม เรียกว่าถอดดีเอ็นเอมาจากเกมเศรษฐีที่เล่นกันสมัยเด็กๆ ก็ว่าได้ แต่ที่เพิ่มความสนุกให้กับเกม ก็คือ คนเล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีความสามารถต่างๆ พ่วงมาด้วยได้


MU Origin-Th

เกมสาย Action MMORPG   1 ในสุดยอดเกมในตำนานที่คอเกมทุกคนต้องรู้จักดี ทายาทความมันส์ระดับตำนานที่รับไม้ต่อมาจาก  MU Online


Seven Knights

เกมสาย RPG  กับสงครามอัศวินสุดอลังการ แบบ 3D    ตัวเกมเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ใครก็เล่นได้ ตัวละคร (อัศวิน) ต้องอาศัยกลยุทธ์ถึงจะพัฒนาความแกร่ง ยังไม่รวมถึง โหมดที่หลากหลายให้เลือกเล่น ฉาก สีสัน อลังการ ไม่แปลกใจที่จะขึ้นเป็นเกมฮิตอันดับหนึ่ง ในขณะนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น